วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ประวัติ ฟริกส์ Frisk


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ frisk undertale


Frisk เป็นเด็กมนุษย์ที่สวมเสื้อเชิ้ตลายสีชมพู / ม่วง และน้ำเงินกางเกงสีฟ้าและรองเท้าสีน้ำตาล พวกเขามีผมสีน้ำตาลตรงมีความยาวปานกลางเรียบสั้นและการแสดงออกที่ว่างเปล่า ถึงแม้ว่า Frisk จะไม่ได้แสดงออกมากนักในทางตรงข้าม NPCs มักจะอธิบายการแสดงออกของ Frisk  เช่นเดียวกับมนุษย์คนแรก Frisk เป็น nonbinary และใช้คำสรรพนามอย่างเคร่งครัด

ความพยายามที่จะฆ่า Frisk Flowey หลังจากที่เขาทำท่าจะเสนอคำแนะนำที่ซื่อสัตย์ Toriel เข้าปะทะ Flowey ด้วยเวทย์มนตร์ไฟและทำหน้าที่เป็นแนวทางในการทำลายล้าง ในตอนท้ายของห้องยาว Toriel ขอให้ Frisk รอให้เธอกลับมาและบอกว่าเธอต้องทำธุระ เพื่อความปลอดภัย Toriel จึงมอบโทรศัพท์มือถือของ Frisk ให้เรียกเธอ

Frisk เดินทางผ่านปริศนาที่เหลืออยู่ในซากปรักหักพังและในที่สุดก็มาถึงบ้านของ Toriel พวกเขาถามโทเรียลว่า "จะออกจากซากปรักหักพังได้อย่างไร" ซึ่งจะแจ้งให้โทเรียลทำลายการออกจากซากปรักหักพัง Toriel ต่อสู้ Frisk เพราะเธอต้องการให้พวกเขาพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถอยู่รอดได้นอกซากปรักหักพัง

จากนั้น Frisk พบกับ Sans และ Papyrus ในป่า Snowdin พี่น้องตั้งค่ากับดักและปริศนาในความพยายามที่จะจับ Frisk หลังจากผ่าน Snowdin แล้ว Papyrus ก็ต่อสู้กับ Frisk

Undyne หัวหน้าของ Royal Guard เดินตาม Frisk ไปทั่ว Waterfall สัตว์ประหลาดเด็กบันทึก Frisk จาก Undyne โดยบังเอิญเพราะพวกเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นการกระทำของ Undyne หลังจากฉากไล่ล่า Undyne ทำลายสะพานที่ Frisk ยืนอยู่และ Frisk ตกลงไปที่กองขยะ ก่อนที่พวกเขาจะลุกขึ้นพวกเขาจำความทรงจำจากมนุษย์คนแรกได้ ในกองขยะ, Mad Dummy ต่อสู้ Frisk เพราะ Frisk ทำร้ายลูกพี่ลูกน้องของพวกเขา, Dummy, ในซากปรักหักพัง ในตอนท้ายของน้ำตก, Undyne ต่อสู้ Frisk หลังจากที่เธอให้คนเดียวย่อบนยอดผา

หลังจากเข้า Hotland แล้ว Frisk จะเข้าสู่ห้องแล็บและพบกับ Alphys และ Mettaton Alphys บอก Frisk ว่าเธอไม่ใช่คนเลวและ Mettaton ขัดจังหวะพวกเขาด้วยรายการคำถาม Alphys ให้โทรศัพท์มือถือที่ได้รับการอัพเกรดจาก Frisk หลังจากการตอบคำถามสิ้นสุดลงและเธอบอกว่าเธอจะแนะนำ Frisk ผ่านทาง Hotland และ CORE ก่อนการต่อสู้ของเขาในตอนท้ายของ CORE Mettaton เปิดเผยว่า Alphys ได้สร้างกับดักทั้งหมดในฮ็อทแลนด์ในความพยายามที่จะรักตัวเองให้ Frisk จากนั้นเขาก็แปลงร่างเป็น Mettaton EX และต่อสู้กับ Frisk

ในขณะที่เดินผ่านบ้านใหม่เมืองหลวงของใต้ดินฟริสก์ได้เรียนรู้เรื่องราวของลูกหลานของแอสกอร์และโทเรียลจากการผ่านมอนสเตอร์ จากนั้น Sans ตัดสิน Frisk ในทางเดินสุดท้ายและอธิบายความหมายของความรักและ EXP นอกจากนี้เขายังเน้นความสำคัญของ Frisk ในชะตากรรมของโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น