วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

ประวัติ พาไพรัส Papyrus


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ papyrusในเครดิตดูเหมือนว่าความฝันของต้น Papyrus จะเป็นจริง เขาขับรถสีแดงไปตามทางหลวงสิ่งที่เขาอยากทำมาตลอด ต่อมาแอสกอร์ได้แสดงการตัดแต่งพุ่มไม้ในรูปของหน้ากระดาษปาปิรัสสิ่งที่ต้องการจะเกิดขึ้นเมื่อเขากลายเป็นทหารองครักษ์ที่มีชื่อเสียงบางครั้งก่อนที่เหตุการณ์Undertale , Papyrus และพี่ชายของเขาปรากฏตัวขึ้นในวันหนึ่งใน Snowdin และยืนยันตัวเอง หลังจากนั้นไม่นาน Papyrus ก็เป็นเพื่อนกับ Undyne และเริ่มฝึกกับเธอพาไพรัสปรากฏตัวครั้งแรกในสโนว์ดินป่าซึ่งเขามาถึงเพื่อตรวจสอบกับพี่ชายของเขา หลังจากเรียนรู้ว่า Sans ไม่ได้คืบหน้าใดๆ ในแปดวันที่เต็มไปด้วยฝุ่นกระดาษ Papyrus ไม่รู้ถึงการซ่อนตัวของมนุษย์ในบริเวณใกล้เคียง berates Sans เพื่อไม่ปรับปริศนาของเขา จากนั้นเขาส่งมอบคำด่าวนานต่อ Sans ว่าเขาจะจับมนุษย์และกลายเป็นที่นิยม ไกลออกไปในป่าต้นกกพบตัวเอกเป็นครั้งแรกแม้ว่าเขาจะทำให้พวกเขาสับสนในหินPapyrus พยายามที่จะเป็นปรปักษ์กับตัวเอกปริศนาและ japes แต่ในที่สุดเขาก็อบอุ่นถึงพวกเขา เขาเกือบจะปฏิเสธที่จะต่อสู้กับตัวเอกออกจากความสงสาร แม้ว่ากระดาษปาปิรัสจะเริ่มเผชิญหน้าแต่เขาก็ไม่เคยฆ่าตัวละครเอกและวางมันไว้ในโรงเก็บหาก HPลดลงเหลือเพียงตัวเดียว ตัวละครเอกสามารถหลบหนีออกมาได้อย่างง่ายดาย ในท้ายที่สุดการตัดสินใจว่าเป็นผู้ให้ความช่วยเหลือเป็นมิตรต้นกกปล่อยให้พวกเขาเข้าไปในน้ำตกแนะนำพวกเขาว่าจะออกจากใต้ดินและเสนอแฮงเอาท์หรือวันที่กลับบ้าน กลับไปที่บ้านของต้นกกหลังจากการต่อสู้ของต้นกกเริ่มต้นแฮงเอาท์หรือเดท ชุด Papyrus ใน "สไตล์ลับ" ของเขาและซ่อนของขวัญพิเศษไว้ใต้หมวกของเขาสำหรับตัวเอก ในท้ายที่สุดตัดสินใจว่าตัวเอกของเรื่องให้ความสนใจ Papyrus มากเกินไปสำหรับความดีของตัวเอง และส่งพวกเขากลับมาด้วยหมายเลขโทรศัพท์ซึ่งตัวเอกสามารถโทรได้ตลอดเวลาเพื่อฟังความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับห้องที่พวกเขาอยู่

เมื่อตัวเอกเข้ามาในน้ำตก Papyrus พยายามที่จะโน้มน้าวจิตใจ Undyne จากการฆ่าพวกเขา Undyne ปฏิเสธที่จะยอมจำนนอย่าง และพบว่าตัวเองจำเป็นต้องช่วยเหลือเธอ เขาเรียกผู้สนับสนุนและขอให้พวกเขายืนยันสิ่งที่พวกเขากำลังสวมอยู่ Papyrus มีความภักดีต่อทั้ง Undyne และตัวเอกโดยใช้เล่ห์เหลี่ยมที่ทำให้ไม่คำนึงถึงสิ่งที่ตัวเอกให้ ถ้าเป็นเพื่อนกับเขา Papyrus เรียกตัวเอกในขณะที่ Undyne กำลังไล่ตามพวกเขาและบอกว่าพวกเขาควรออกไปเที่ยว การย้อนรอยกลับไปที่บ้านของ Undyneในระหว่างการไล่ล่าจะนำไปสู่ตัวเอกของการค้นพบ Papyrus ที่รออยู่ข้างนอกบ้านของเธอ หลังจากตัวเอกเลือกหรือไม่ที่จะให้น้ำ Undyne in  Hotland พวกเขาสามารถไปที่บ้านของ Undyne และมีการเจรจาขึ้นอยู่กับการกระทำของตัวละครของเขาหลังจากที่โทร
เขาหนีออกจาก Hangout ก่อนหลังจากใช้จิตวิทยาย้อนกลับเพื่อให้ Undyne เป็นเพื่อนกับตัวเอกตีสนิทกกมีความจำเป็นต้องจบทรูสงบเส้นทาง Floweyแนะนำให้เขาโทรหาเพื่อน ๆ ทุกคนของตัวละครไปบ้านใหม่
ก่อนการสู้รบของแอสเรียลเจ้านาย Papyrus ก็รีบเข้ามาแทรกแซงการต่อสู้ระหว่างแอสกอร์และตัวเอก จากนั้นเขาก็พบกับTorielเป็นครั้งแรกและกลายเป็นรำคาญเมื่อเธอบอกเขาว่าเล่นสำนวน

จากนั้น Flowey จะยับยั้ง Papyrus และสัตว์ประหลาดอื่น ๆ ที่อยู่ด้วยเถาวัลย์ Papyrus ปกป้องตัวละครเอกจากกระสุนของ Flowey และกล่าวถึงความเชื่อของเขาในตัวเอก

PapyrusCreditsCar
ในหน่วยกิตนั้น Papyrus ถูกแซงจากคนขี่สามล้อ
 Papyrus ค้นพบว่าไม่จำเป็นที่จะต้องมีกองทหารรักษาการณ์อีกต่อไปและประกาศว่านี่คือ "การสิ้นความสิ้นหวังที่เลวร้ายที่สุด " เขายังแสดงความคิดเห็นว่าโทเรียลเป็น "งานอันยิ่งใหญ่ "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น