วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2562

ประวัติ แซนส์ Sans


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ sans


   Sans แนะนำตัวเองให้กับตัวเอกใน Snowdin Forest หลังจากที่เขาเริ่มปรากฏเป็นเงา เขาอธิบายว่าเขาไม่สนใจที่จะจับมนุษย์ แต่พี่ชายของเขาพาไพรัสทำ จากนั้น Sans ซ่อนตัวเอกด้านหลังโคมไฟที่มีรูปร่างคล้ายกับตัวเอก พาไพรัสวิ่งบนหน้าจอและพี่น้องพูดคุยถึงความเกียจคร้านของ Sans และความสำคัญของการดูแลรักษาปริศนา Sans ปรากฏขึ้นหลายครั้งทั่วทั้ง Snowdin Forest การสังเกตและแสดงความคิดเห็นต่อปริศนา แต่ไม่ได้มีส่วนร่วมในเรื่องใด ๆ ยกเว้นการค้นหาคำ

   ก่อนการต่อสู้ของ Papyrus Sans ขาดไปในเมือง Snowdin ดูเหมือนว่าเขาจะเล่นทรอมโบนในช่วงวันที่ ออกไปด้วยกันกับ Papyrus แต่จะไม่ปรากฏขึ้นอีกจนกว่าจะถึง Last Corridor หากตัวเอกฆ่า Papyrus

หลังจากเข้าสู่น้ำตกพบว่ามีซันแมนนิ่งสถานีทหารยามและถามตัวเอกว่าพวกเขาต้องการหยุดพักกับเขาหรือไม่ หากตัวเอกเห็นด้วยเขาจะพาพวกเขาไปที่ Grillby โดยใช้ " ทางลัด " ผู้อุปการะทักทายอย่างอบอุ่น Sans และเขาดำเนินการเพื่อให้ความช่วยเหลือกับเบอร์เกอร์หรือทอด หลังจากการเจรจา
สปอตไลต์ตรงกับเขาและตัวเอกและเวลาดูเหมือนจะหยุดขณะที่แซนบอกตัวละครเอกว่าดอกไม้กำลังคุยกับพาไพรัส Sans เชื่อว่ามีใครบางคนกำลังกลอุบาย Papyrus ด้วยดอกไม้ก้องเมื่อดอกไม้ในคำถามคือ Flowey สามารถมองเห็น Sans ได้อีกครั้งใน Waterfall และเล่นพิเรนตัวเอกด้วยกล้องโทรทรรศน์ตาแดง ต่อมาในระหว่างการต่อสู้ของ Shyren " การขายหน้ากาก " ขายตั๋วคอนเสิร์ตกระดาษชำระอธิบายไว้ในข้อความกลิ่นซึ่งน่าจะเป็น Sans
ตัวละครเอกผ่านตัวเขาไปนอนที่เสายามในฮอตแลนด์เมื่อหนีจาก Undyne Undyne สังเกตเห็นเขานอนหลับและ berates เขาไล่ล่ากลาง
ต่อมา Sans ขาย Hot Dogs ใน Hotland ในราคา 30G หากผู้สนับสนุนพยายามซื้อฮอทดอกเมื่อสินค้าของพวกเขาเต็มเขาจะจัดฮอทด็อกฮอทสูงสุด 30 ตัวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ Sans ยังรออยู่ด้านนอกของ MTT Resort และถามตัวเอกว่าพวกเขาต้องการกินอะไร เขาคุ้มกันตัวเอกใน " ทางลัด " และพูดคุยเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาเป็นเพื่อนสนิทของเขาที่หุ้นใกล้ชิดเล่นปุน เขาบอกกับตัวละครเอกว่าผู้หญิงคนนี้ทำให้เขาสัญญาว่าจะปกป้องมนุษย์ที่ทิ้งซากปรักหักพังและถ้าเธอไม่ได้พูดอะไรเลยตัวเอกจะเป็น " ตายที่ไหน  [พวกเขา]  ยืน " เขาบอกว่านี่เป็นเรื่องตลกทันทีและบอกว่าเขาทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมในการปกป้องตัวเอก หากตัวเอกไม่ได้ตายไปก่อนหน้านี้ Sans รับเครดิตสำหรับความสำเร็จของพวกเขา ถ้าตัวเอกตาย Sans ถามความถูกต้องของคำพูดของเขา ก่อนออกเดินทางเขาบอกตัวเอกให้ดูแลตัวเองเพราะมีคนห่วงใยพวกเขาจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น