วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562

ประวัติ ทอเรียล Toriel


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Toriel
 ก่อนเกิดเหตุการณ์ Undertale เธอแต่งงานกับ King Asgore และมีลูกชายชื่อ Asriel เมื่อมนุษย์คนแรกมายังใต้ดินเธอจึงรับเป็นลูกของพวกเขา การตายของเด็กสองคนของพวกเขาผลัก Asgore เพื่อประกาศสงครามกับมนุษยชาติและเป็นผลให้เธอออกจากเขาและถอยกลับไปยังซากปรักหักพัง


ระหว่างนั้นและเวลาที่ตัวเอกเข้าสู่ใต้ดินเธอได้เห็น Asgore สังหารมนุษย์หลายคนและเก็บเกี่ยววิญญาณของพวกเขา
Toriel ใส่ใจมนุษย์ที่ตกอยู่ในซากปรักหักพังและตัวเอกนั้นก็ไม่มีข้อยกเว้น เธอพยายามที่จะให้ความช่วยเหลือในซากปรักหักพังเมื่อ Asgore ฆ่ามนุษย์คนอื่น ๆ ที่เหลืออยู่ในความดูแลของเธอ หากตัวเอกอะไหล่สำรองเธอเธอปล่อยให้พวกเขาออกจากซากปรักหักพัง แต่ไม่ก่อนที่จะให้พวกเขากอดกันพรากจากกันถ้าตัวเอกฆ่าเธอในระหว่างเส้นทางกลางเธอใช้พลังสุดท้ายของเธอเพื่อเตือนพวกเขาถึงสิ่งที่อยู่ข้างหน้าและเรียกตัวเอกว่า "ลูกของฉัน" ก่อนที่เธอจะกลายเป็นฝุ่น ถ้าตัวเอกฆ่าเธอเมื่อเธอแสดงความเมตตาเธอบอกว่าตัวเอกเป็นเหมือนสัตว์ประหลาดนอกซากปรักหักพัง ในเส้นทางการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์เธอรู้ตัวดีว่าตัวเอกเป็นอันตรายและหัวเราะอย่างบ้าคลั่งก่อนที่เธอจะตาย เทพดาแห่งความตายของ Toriel นั้นเหมือนกันในเส้นทางการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์และบนเส้นทางที่เป็นกลางหากตัวเอกฆ่าเธอหลังจากที่เธอรอดชีวิตสิบสามครั้ง
ถ้าตัวเอกเรียก Toriel ว่า "แม่" มันทำให้เธอประหลาดใจและเธอก็กล่าวว่าถ้ามันทำให้พวกเขามีความสุขเธอก็ยอมรับมันอย่างเต็มที่

โทรหา Toriel บนโทรศัพท์ของเธอในซากปรักหักพังและจีบเธอทำให้เธอคิดว่าตัวเอกเป็นเรื่องตลกถ้าพวกเขาทำมันอีกครั้งเธอก็ไม่แน่ใจว่าจะทำอะไรกับมัน หากพวกเขาเจ้าชู้กับเธอหลังจากเรียก "แม่" ของเธอเธอจะรู้สึกไม่สบายใจและเรียกตัวเอกว่าเป็นเด็ก "น่าสนใจ" เธอยังกล่าวถึงเรื่องนี้ในบทส่งท้าย

ถ้าเกมถูกรีเซ็ต Toriel บอกว่าการพูดคุยกับตัวเอกเป็นเหมือน "พบเพื่อนเก่าเป็นครั้งแรก" และบอกว่าเธอรู้สึกแบบนี้เกี่ยวกับมนุษย์ที่ตกสู่บาปมากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น