วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ประวัติ แอสเรียล Asriel


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ asriel



ก่อนเกิดเหตุการณ์ Undertale แอสเรียลค้นพบมนุษย์ที่ตกสู่บาปซึ่งเป็นมนุษย์คนแรกที่ตกลงไปในใต้ดิน พวกเขากลายเป็นพี่น้องผู้อุปถัมภ์และเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา ก่อนที่มนุษย์จะตายความปรารถนาสุดท้ายของพวกเขาคือการได้เห็นดอกไม้สีทองของหมู่บ้านของพวกเขาบนพื้นผิว แอสเรียลดูดซับวิญญาณของพวกเขาและมนุษย์อุ้มร่างของพวกเขาข้ามกำแพงไปที่หมู่บ้านบ้านเกิดของพวกเขา แอสเรียลและพี่น้องร่วมกันควบคุมร่างกายของแอสเรียลหลังจากวิญญาณได้รวมกัน


ชาวบ้านสันนิษฐานว่าฟิวชั่นAsriel / Humanได้โจมตีและฆ่าลูกมนุษย์ ฟิวชั่น Asriel / Human ไม่ได้ต่อสู้กลับ แต่หนีไปเท่านั้น บาดเจ็บสาหัส Asriel / Human กลับไปที่ใต้ดินและเสียชีวิต เมื่อผู้เสียชีวิตร่างของแอสเรียลเปลี่ยนเป็นฝุ่นซึ่งกระจายไปทั่วสวนในบ้านใหม่

ต่อมาก่อนที่สมเด็จพระราชินีจะเสด็จออกจากอัลฟองส์ได้ส่งความมุ่งมั่นสู่สวนดอกไม้แห่งหนึ่งในสวนดอกไม้ - ดอกไม้บานแรกที่บานสะพรั่งหลังจากการตายของแอสเรียล [6] การทดลองเริ่มต้นบนเรือดอกไม้พิสูจน์แล้วว่าไม่สำเร็จและ Alphys ส่งคืนให้ Asgore ไม่นานหลังจากได้รับการปลูกฝังอีกครั้ง
แอสเรียลตื่นขึ้นมาในสวนแล้วกลับชาติมาเกิดเป็น Flowey

แม้ว่าการตัดสินใจจะได้รับความตั้งใจในการมีชีวิตอยู่ Flowey ในไม่ช้าเขาก็พบว่าทั้งพ่อและแม่ไม่สามารถกระตุ้นอารมณ์ตอบสนองใด ๆ จากเขา และเขาไม่มีวิญญาณดังนั้นจึงไม่สามารถรู้สึกถึงความรักความสุขหรือความเห็นอกเห็นใจใดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น