วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ประวัติ คาร่า Chara


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ chara undertale



คาร่า คือเด็กหญิงที่ตกลงไปยัง Undertale หรือที่เรียกกันว่า โลกใต้ดิน หลังจากที่ตกลงไปในใต้ดินแล้ว Chara ก็ถูกพบโดย Toriel และ Asgore และจับไปในฐานะลูกคนที่สองและได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพเท่ากับลูกชายแท้ๆ Chara และ Asriel กลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดและสัตว์ประหลาดพูดถึงวิธีที่ Chara เติมดินด้วยความหวัง

อยู่มาวันหนึ่งหลังจากป่วยหนักจากการบริโภคบัตเตอร์คัพ Chara แสดงความปรารถนาที่จะเห็นดอกไม้สีทองที่พบในหมู่บ้านบ้านเกิดของพวกเขา หลังจากการตายของพวกเขาวิญญาณของ Chara ถูกดูดซับโดย Asriel และพวกเขาแบ่งปันการควบคุมร่างกาย Chara บรรทุกศพของตัวเองข้ามกำแพงและต้องการใช้พลังเต็มที่ แอสเรียลต่อต้าน Chara ซึ่งนำไปสู่การฆ่าฟิวชั่นของวิญญาณทั้งสองในท้ายที่สุด

แรงจูงใจของ Chara ในสถานการณ์นี้ไม่แน่นอน ในเทป True Lab อันที่สี่ Asriel บอกว่า "ช ... ใช่! เราจะเข้มแข็ง! เราจะทำให้ทุกคนเป็นอิสระ" และในส่วนที่ห้า "หกใช่ไหมเราแค่ต้องได้หก ... " ใน เส้นทางการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ Flowey บอก Chara ว่าพวกเขาควรทำสิ่งที่พวกเขาเริ่มต้นและปล่อยให้ทุกคนเป็นอิสระ Flowey ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "ถ้าอย่างนั้น ... ให้พวกเขาได้เห็นว่ามนุษย์เป็นเช่นไรแม้ว่าจะมีทั้งหมด ... โลกนี้ยังคง 'ฆ่าหรือถูกฆ่า !!' แอสเรียลบอกตัวเอกว่าเขามากับปรัชญานี้เพราะการต่อต้าน Chara ทำให้ทั้งคู่ถูกฆ่าตาย ในตอนท้ายของเส้นทางการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ Chara พูดเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับการต่อต้านของ Asriel นอกเหนือจาก "ตอนแรกฉันสับสนมากแผนของเราล้มเหลวใช่ไหม?"

ตอนแรกร่างของ Chara ถูกวางไว้เพื่อพักผ่อนในโลงศพในชั้นใต้ดินของปราสาท เมื่อเธอจาก Asgore Toriel อุ้มร่างของ Chara ไปยังซากปรักหักพังและให้การฝังศพที่เหมาะสมแก่พวกเขา

ในเส้นทางการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ Chara กล่าวว่า "ความมุ่งมั่น" และ "วิญญาณมนุษย์" ของตัวเอกปลุกให้พวกเขาตื่นขึ้นมาจากความตาย มีหลักฐานว่าคำบรรยายบางอย่างเช่นเดียวกับคำอธิบายของการกระทำและเหตุการณ์บางอย่างเป็นของตัวเอง Chara อย่างไรก็ตามผู้บรรยายทั่วทั้ง Undertale นั้นขึ้นอยู่กับการเก็งกำไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น